[EXtraPack ]
Home » 2016 » May » 6 » Avast Premier 2016 1.11.2279
1:54 PM
Avast Premier 2016 1.11.2279

Avast là một trong những thương hiệu phần mềm chống virus tốt nhất thế giới tới từ CH séc bởi Avast Software, Avast Internet Security là một trong 3 phiên bản chính của avast với tính năng bảo vệ bạn từ những mỗi nguy hiểm từ Internet, với engine hoạt động hoàn hảo, ngay cả khi virus không bị phát hiện, Avast cũng sẽ thông báo với người sử dụng mối nguy hiểm tiềm tàng và gửi mẫu tập tin về máy chủ để phân tích.

Vào năm 2012, Avast chiếm tới hơn 12% thị trường, bằng chứng cho sự nỗ lực của Avast trong việc cải thiện phần mềm của mình với engine và thiết kế dễ sử dụng.

Tính Năng

Avast là một phần mềm bảo mật thường dùng cho những hộ gia đình giúp họ an toàn với những mối nguy hiểm từ phần mềm độc hại, riêng phiên bản Avast! Internet Security là một lá chắn bảo vệ thời gian thực từ những mối nguy hiểm như thư rác, web lừa đảo, trao đổi tập tin P2P. Ngoài ra Avast! sẽ có nhiều tính năng hơn đối với các phiên bản dành cho doanh nghiệp.

Avast! Premier là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 4 Free/Pro/Internet Security/Premier, nó có toàn bộ những tính năng của những phiên bản khác và bảo vệ bạn từ việc bị tấn công từ mạng lan, thanh toán hoàn toàn an toàn với gate đặc biệt của avast, thông tin tín dụng của bạn sẽ không bao giờ bị lộ.

Download: CLOUD
Size: 216 Mb

Category: PC APP | Views: 449 | Added by: extra_pack | Tags: Secure, Avast Antivirus, avast premier, AntiVirus | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar