[EXtraPack ]
Home » 2016 » May » 8 » Firefox 46.0.1 Offline Installer
5:05 AM
Firefox 46.0.1 Offline Installer

Cùng với một số trình duyệt web nổi tiếng như Google Chrome, Cốc Cốc thì Mozilla Firefox vẫn đang nắm trong tay thị phần rất vững chắc. Điểm đáng chú ý trong lần cập nhật Firefox 46 này khi bạn dùng Firefox Hello để chat. Hello sẽ ngay lập tức Share Tab bạn đang xem cho người cùng chat với bạn.

Giao diện Firefox mới nhất được đơn giản hóa, nút "tắt" trên các thẻ được làm to hơn giúp tắt tab trên màn hình cảm ứng nhanh hơn, font chữ ở thanh địa chỉ cũng được tăng kích cỡ. Có thể tích hợp vào ô tìm kiếm trên thanh taskbar của Windows 10 để cho phép bạn tìm nội dung bằng bộ máy khác Bing như Google hay Yahoo chẳng hạn.

Mozilla còn bổ sung theme mới dành cho Windows 10 rất đẹp mắt. Đồng thời, cho phép duyệt web mà không bị theo dõi như trên trình duyệt Chrome, Safari hay Microsoft Edge.

Firefox bao gồm các tính năng như chặn Pop-up, duyệt Tab, tích hợp với Google Search, quản lý quyền riêng tư đã được đơn giản hóa, cửa sổ trình duyệt được sắp xếp hợp lý giúp bạn quan sát được nhiều trang hơn trình duyệt khác và một số tính năng mà bạn có thể sử dụng mỗi khi trực tuyến.

Download: CLOUD
Size: 50 Mb

Category: PC APP | Views: 490 | Added by: extra_pack | Tags: Firefox, Web browser, chrome, Browser, Google Chrome | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar