[EXtraPack ]
Home » 2016 » May » 13 » USB Norton Ghost
1:05 PM
USB Norton Ghost

Phần mềm Norton Ghost hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc ghost máy tính, tạo ra bản sao lưu cũng như phục hồi ổ đĩa trong hệ thống máy tính. Được thiết kế với các tính năng ưu việt, Norton Ghost có tốc độ làm việc nhanh, hiệu quả, dữ liệu trong hệ thống được xử lý một cách chính xác. Hơn nữa, với Norton Ghost, người dùng dễ dàng chỉnh sửa file ghost ứng với từng hệ điều hành khác nhau


Phần mềm Norton Ghost hỗ trợ người dùng sao lưu toàn bộ ổ đĩa cứng với tốc độ rất nhanh. Không chỉ toàn bộ, Norton Ghost còn sao lưu từng phân vùng trong ổ đĩa một cách hiệu quả và chính xác. Sao lưu tập tin dữ liệu đã được người dùng lựa chọn trước đó thay vì sao lưu tất cả dữ liệu trong ổ cứng máy tính, nhanh tay tải norton ghost để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của chương trình.

 Norton Ghost được tích hợp thuật mã hóa dữ liệu và tiện ích kiểm soát lỗi, nén file vừa giúp bảo mật dữ liệu vừa tiết kiệm dung lượng lưu trữ liệu trên ổ đĩa. Những điểm phục hồi cũng có thể được sao chép sang trang FTP để được kiểm soát dễ dàng hơn. Norton Ghost sử dụng hệ thống quét virus trên dữ liệu ổ đĩa để phục hồi dữ liệu một cách an toàn. Quá trình phục hồi được diễn ra ngay cả khi hệ điều hành không hoạt động được.

Downoad Norton Ghost phiên bản mới nhất hỗ trợ người dùng sao lưu file dữ liệu mà không cần cài đặt ghost với tính năng Cole Imaging. Người dùng còn có thể sao lưu dữ liệu với dung lượng lớn sao đĩa Blu-ray với dung lượng lên tới 25 GB một đĩa

Norton Ghost hỗ trợ windows 7 tốt hơn bằng việc bảo vệ dữ liệu nâng cao thông qua quá trình mã hóa ổ cứng và kiểm tra tính toàn vẹn với tính năng Bitlocker, tải norton ghost đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu của bạn trong quá trình sao lưu.

HƯỚNG DẪN TẠO USB GHOST

Bước 1: Format USB (thẻ nhớ)

Cắm USB của bạn vào máy tính rồi chạy file HPUSBFW.EXE ( nếu là win7 thì nhớ chuột phải rồi chọn “chạy với vai trò người quản trị” hoặc ” Run as Administrator…” nhé )

Trong mục Format Options: click chọn Quick Format và Creat a DOS startup disk , click chuột vào nút 3 chấm [...] để browse đến thư mục boot files (đến cái tệp vừa download về và giải nén). File system thì FAT hay FAT32 đều dc (ko chọn NTFS nhé ).

Sau đó bạn click nút Start để format. Lưu ý là toàn bộ dữ liệu của bạn sẽ bị xóa sau khi format.

Bước 2: Chép file Ghost

Sau khi format xong, bạn chép file Ghost.exe trong tool vừa đc giải nén vào USB

Bước 3: Xem thành quả

Bây giờ bạn reset lại máy rồi chọn boot từ USB (nhấn F9 hoặc F12 hoặc Del tùy loại máy để chọn boot từ usb), trong cửa sổ command, bạn gõ lệnh ghost hoặc ghost.exe đều đc rồi Enter

Bây giờ thì bạn đang ở trong môi trường ghost 11.0.1 , bạn có thể tạo file image để backup hoặc restore lại file image bạn đã tạo từ trước!

Download: CLOUD
Size: <10 Mb

Category: PC APP | Views: 495 | Added by: extra_pack | Tags: backu, Norton, Ghost, usb ghost | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar